Saturday, January 18, 2014

T*NG INA. SHUNGA.

characters:

ATE 1 - ang edad ay nasa pagitan ng 30-40. kawangis ni Lady Gaga, Poker face yata lagi ang bruha.

ATE 2 - kanang kamay yata ni Ate 1. tulaley. hobby ang shumunganga.

AKO - Vinyonce Knowles sa totoong buhay. kaakit akit. marikit. makapangyarihan. walang makahihigit sa ganda. bibigyan ko kayo. char! ambisyosa. sinungaling. walang puso. binalak bilhin ni teh Anne Curtis Smith dulot ng inggit. extra chos!

gusto kong subukan kung consistent sina ate 1 and 2. bibili ako ng juice.

AKO: pabili po ng mango-orange juice (may kalakasan ang boses). yung TANG (sabay pa-sweet)

ATE 1: 'yung powder?

AKO: BARETA po. with fabcon. with PASSION. chos! opo! 'yung powder po.

ATE 1: (tumitig ng masama. may halong pagbabanta. iniabot ang sachet) tinatanong ka ng maayos, may juice bang bareta?

AKO: wala po. sorry po (basahin sa tono ni kathryn ng g2b)

may iba pa bang TANG MANGO-ORANGE JUICE FLAVOR na nasa sachet bukod sa powder??? galit pa ang gaga. haha.. sarap sungalngalin ni Ate 1, WITH PASSION.

si Ate 2, consistent din. tulaley.

2 comments:

  1. akshuli, sepsep, wiz ko knowsline kung nananadya na ba ang bruhildang 'yan (may poot? charms!) pangalawang beses na kasi 'yan. hindi kaya may bareta talaga? charlotte!

    ReplyDelete

chika ng mga rampadora