Saturday, August 9, 2014

P.I.O.L.O.

remember, Madame LV? sabay kami nag-lunch nung isang araw. may nai-chika lang ang donya sa'ken tungkol sa jowalina ng dating opismeyt namen na si Popoy. 

Nakakalungkot lang ang balita pero naniniwala pa rin ako sa himala. 

Isang matinding karamdaman ang dumapo sa kanya. Na-diagnosed na may cancer siya, stage 4 Epithelioid Hemangioendothelioma or EHE. Unang case ng EHE sa Pilipinas. 

Sana i-share po naten sa iba ito. 

Alam ko hindi ako popyulerrr at hindi ko rin naman hinahangad pero sa ilang makakabasa nito sana po tulungan po naten si Rav at i-share po naten ito sa iba. Hindi ko man siya kilala personally, sobrang naantig ang damdamin ko sa kuwento sa'ken ni Madame LV lalo pa't napahanga ako sa tapang niya at sa wagas na pag-iibigin nila ni Popoy. Sampung taon na sila, maaari pa sigurong tumagal pa ang kanilang pagmamahalan sa pamamagitan ng tulong at dasal naten.







http://www.gofundme.com/axmd8c


Rave for Rav! Laban Rav! Gow! Gow! Gow!

2 comments:

  1. Sayang, malapit lang sana 'to. Kaso pang-night shift ako this month. I like the shirts though. Dun lang ba sa event pwede i-claim 'to?

    I hope Rav makes it. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. i guess. witchels nga rin ako makarampa with my officemates kasi hindi na-approve leave ko ng saburday kaya buylamos na lang ako ng shirt at super pakembot nito kung saan saan.

      kayang kaya yan ni rav. patutunayan niyang mali si Elsa Mae Saison, "may himala!"

      Delete

chika ng mga rampadora