Monday, July 14, 2014

overheard

hambilis ng jeepney spears. pramis! makalaglag fallopian tube.

ATENG: grabe si manong. nini-nerbiyos ako. sobrang bilis naman.

KOYA: hahaha.. astig nga eh.

ATENG: naalala ko tuloy yung palabas ni Kris Aquino. 'yung pungsoy (feng shui). di ba 'yung kaibigan niya saka mga anak, namatay sa aksidente. nabunggo yata 'yung sasakyan. baka magaya tayo dun. ambilis din nung kasabay nateng sasakyan.

KOYA: huh?????

nilingon ko ang tanging sasakyan na kasabay namen nagpapabilisan. isang sasakyang punung puno ng sibuyas. 'yung totoo???? YEAR OF THE ONION ka teh? i need an explanation! agad agad!

2 comments:

  1. *hahaha* Pansin ko lang, parang palaging masaya ang mga commute mo Nyora.

    ReplyDelete
  2. chrew 'yan! kaya lang lately madalas na may nakasalpak na sa tenga ko. nagmo-moment ang lola mo. 'pag may napapansin akong nagti-chika-han, may I hina ako ng volume ng music player at super listen to the sound of music ako ng chikahan nila. LOL.

    ReplyDelete

chika ng mga rampadora