Wednesday, September 9, 2015

Remember my name, peeeeeeeeeeeeyyym!

Apparently, biglang naging viral ang pinsan kong itago naten sa pangalang angelica jane yap. Char. Kilala na siya bilang si pastillas girl sa peysbuk at may nag-upload na rin ng bidyo niya sa youtube kung paano gumawa ng pastillas na punung puno ng pag-iimbot at parang ampalaya ang main ingredient.

Dati dubsmash galore lang ang inaatupag namen at dansuy galore lang, ngayon sikat na ang bruha. Famewhore ang loka eh? Charms.

Nakakaloka lang dahil merong nag-claim na siya ang tunay na nagma-may ari ng recipe ng bitter pastillas kaya naman hinanap siya ni chaps (tawagan nameng magpipinsan) upang humingi ng paumanhin at bigyan ng credits na nuon pa yata siya hayok na hayok simula ng malaman niyang naging viral ang bidyo. Kung hindi kaya nag-trend ang bidyo, aatungal pa rin kaya si ateng or mananahimik lang?

Medyo warlatik din kasi mga prendsyip ni ateng. Kegaganda kasi. Yung fez at ugali, directly proportional. Yun na! Charms. Mas pinili ko na lang ditez magdadadakdak kaysa makisali sa world war III nila sa peysbuk dahil masyado nakakaganda. Charot.

Heto nga pala ang link ng bidyo ni chaps.



https://m.youtube.com/watch?v=7SaB-c5vThE

6 comments:

  1. omg napanuod ko to! shet yung mapait na bitter na pastillas?! omg jinsan mo pala si morlat! edi cow nuh. teka puta pano kita fafollow ditash?!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chrewlili ba na ipa-follow mo ako? follow din kita teh. mag-log in ka sa account mo teh shopos dun sa left side meron dun nakalagay "magdagdag" (tagalized kasi yung keme eh. hihi) tapos enter mo dun yung link ng blog. tapos yun na, follow forever and ever bilena na.

      Delete
  2. Napanood ko na ang bidyo niya and tuwang-tuwa ako.
    Gumawa ka din teh ng bidyo para ma-discover ka din.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hayaan na naten sa kanya ang ispatlayt! suportahan naman naten siya mga kafatid! kasi parang itinatapat na siya/sila ng showtime sa AlDub kaya may mga namba-bash sa kanya. powerful naman kasi talaga ang ALDub. hihi

      Delete
  3. I think, mas best 'yan kapag ikaw ang gumawa ^_^ We'll cheer you up pa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. naku jay! gustuhin ko man, mahiyain ang lola mez. may dubsmash nga kame ng malunggay girls na ni-post niya sa epbi ko ng walang pahintulot. hahaha. super hide agad ang bakla sa bidyo dahil nakausli ang tyanelya ko dun. baka bawiin ng xenical ang inaalok nilang endorsement sa'ken. charlotte!

      Delete

chika ng mga rampadora